Friday, January 13, 2012

ONSE-han 4.0, Pumo-photographer Mode



Happy New Year! #itsmorefunin2012

It's been a while since any of us posted sa blog na ito, 2010 pa ang huli. Kaya eto naisipan kong buhayin kahit papano ang blog namin.

Hindi ako magaling mag-shot ng picture kahit nuon na ang uso pa ay ang 110 film (o di nyo alam yun no?) Tandaan ko way back in highschool, ako ang natangi tanging may dala ng 110 camera, silang lahat puros 135. Pagnagsho-shot ako mostly wala ang ulo, maluwag sa one side ng frame, worst naibaba ko na pala ang camera tsaka nagshot.


Now, on digital era, phones usually have mega-pixelated camera and with help from different apps you can edit or add effects to make it more dramatic.

On the 4th installment of my ONSE-han, here are the Top 11 phone-camera shots I took, na tingin ko e maganda.

ONSE
my niece, Micah. apps: combination of lemecam and instagram.

DYES
with my officemate at Kebab. app: instagram.
NUEVE

me at work. app: lemecam.
OCHO
view from my office pantry. app: path
SHETE
during a meeting. app: path
SAIS
at pizza hut. app: lemecam.
SINGKO
view from my room windom. app: instagram.
KWATRO
my nephew with chicken pox. app: instagram.

TRES
National Shrine of St. Jude Thaddeus
DOS
January 1, 2012. app: path.
UNO
light-bulb somewhere in Pasay. app: instagram.

instagram account: titobabis.

0 comments:

Post a Comment